Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Dự Án Yêu Thương


Trong hành trình tìm con đầy thách thức này, mình đã học thêm được hai kỹ năng tuyệt vời:

Một là NHẬN, hai là CHO.

Hẳn là cũng giống như nhiều mẹ mong con khác, mình đã nhiều lần nghĩ đến việc NHẬN con nuôi. Nhưng bản thân tự vấn nhiều lần, mình vẫn muốn tự cố gắng. Hơn nữa, mình thấy chưa đủ yêu thương và trách nhiệm để CHO đi.

Nhận nuôi một em bé là phải sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm trước cả những người vắng mặt. Dù họ là ai và đã có những quyết định thế nào, thì "tinh cha huyết mẹ" vẫn hiện diện trong hình hài  mà mình cần rộng lòng đón nhận ấy.




Nhưng những lời khuyên nhủ, những trải nghiệm, lòng tốt, sự nhẫn nại và yêu thương của cộng đồng mạng và cộng đồng bạn bè trong chuyến đi đã kéo dài gần 10 năm qua đã thôi thúc mình phải chia sẻ.

Chắc hẳn nhiều mẹ cũng có suy nghĩ ấy giống mình. Vì vậy nếu có điều kiện, chúng mình hãy cùng tham gia dự án tuyệt vời bên WTT do Mẹ Uyên My và HaiMinh kêu gọi nhé.

E-Book Dành Cho Bà Mẹ Mang Thai

Phần "Hiếm Muộn" của hội mình chắc chắn sẽ giúp những bà mẹ trẻ (trong đó có các em 9x mà lẽ ra đã có thể là con của tụi mình!) có những góc nhìn thiết thực hơn về sức khỏe sinh sản và góp phần tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cho hành trình tìm con, phải không các mẹ?

Không có nhận xét nào: