Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Thu Thập Nhiều Thông Tin & Tự Quyết Định

Trích từ post của HCX trên WTT:

@Thân gửi các bố và các mẹ đã đọc blog/phản hồi/email hỏi về việc dùng thuốc Đông Y kết hợp với Tây Y: 

1) Cảm nhận của từng người chính là 'kim chỉ nam" tốt nhất, bố mẹ hãy tự quyết định. 
Những chị đã giữ thai thành công nhờ Đông Y như bác sĩ Thúy hay vài chị em khác thì lại đang bận... mang bầu. 
Bởi thế, đúc kết của mình không phải là trực tiếp mà là gián tiếp.

2) Tóm lại, ý kiến của mình và các mẹ có nhiều kinh nghiệm hơn (như chị MyPhamPlaza hay bạn McKenzie) chỉ là để tham khảo. 

Vì, xin các bạn lưu ý: 
+Nếu mình không nhầm, mẹ MyPhamPlaza hay mẹ McKenzie đã thành công (với bác sĩ Visut) nhưngkhông phải tự mang thai.
+Còn mình, HoChienXu, có một chút trải nghiệm (với các bác sĩ đã viết trên blog) và chịu khó đúc kết kinh nghiệm lại chưa hề thành công lần nào.

Bản thân mình cũng rất mong ai đó đã tự mang thai qua TTON thành công cùng tổng kết kinh nghiệm một cách hệ thống và chia sẻ với cộng đồng. Nhưng nếu có ngày ấy, HCX cũng sẽ chỉ tham khảo, còn bản thân phải tự ra quyết định và chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

3) Chúc các bố mẹ sức khỏe và vui vẻ, hạnh phúc. 

Đặc biệt với các mẹ đã có con, mình luôn mong các anh chị hãy giành thêm thời gian và yêu thương cho các cháu (nhất là các cháu gái). Các con chính là hiện tại và là một trong những điểm tựa tinh thần tuyệt vời nhất của anh chị, trong hành trình tìm kiếm một em bé ở thì tương lai.

Không có nhận xét nào: