Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Em Bé IVF Không Phải Là Niềm Vui Duy Nhất Của Chúng Ta

Một buổi sáng trong lành đi dạo bên hồ. Băng rôn treo rực rỡ: Trẻ em là hạnh phúc của mọi gia đình.

Lần đầu tiên sau một thời gian dài, lòng tôi không còn nhói đau khi thấy chữ "trẻ em". Tôi cũng không còn cảm giác chua chát để tự nhủ với mình, "Không có trẻ em trong gia đình thì làm sao mà hạnh phúc!"

Và vì thế, đây là bức thư gửi nhũng chị em gái thân yêu chưa từng biết mặt, đã ủng hộ cho việc gây quỹ xây trường tại Ninh Thuận. Tôi tin rằng chúng ta sẽ đạt tới con số $500 mơ ước trước 24g đêm nay 6.6.2013. 

Thương gửi các chị các em: Mình vô cùng biết ơn những đóng góp gây quỹ cho mục đích tuyệt vời của Catalyst Foundation - Thật vui khi tháng 7 tới đây, một ngôi trường mới sẽ mọc lên tại Ninh Thuận, để các con gái bé nhỏ của chúng ta có thể học tập và trưởng thành trong bình an.

Sự hỗ trợ của các chị em cũng khiến tim mình xao xuyến, làm vơi đi những nỗi đau chìm khuất, những giọt nước mắt và những đêm mất ngủ sau những lần TTON thất bại.

Mình cam kết sẽ cố gắng hết sức để duy trì blog http://HoChienXu.blogspot.com, để những chị em vẫn mong mỏi có được một em bé của riêng mình nhận ra sức mạnh của việc sống trong Hiện Tại - nơi có bao nhiêu bé thơ xung quanh chúng ta để cho chúng ta yêu mến.


Dear sisters: I am so greatful for your contribution to the  wonderful cause of Catalyst Foundation - It is so exciting that this July, a new school will be built in Ninh Thuan, so little daughters of ours can safely go there to learn and to grow. 

Your support also brings music to my heart, help soothe our heartaches and tears and sleepless nights from all failed IVF attempts. 

I am committed to maintain my blog http://HoChienXu.blogspot.com/ to its best, so those who long for a child of their own can realize the importance of being in the Now - when children are here all around us, for us to love. 






Không có nhận xét nào: