Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Hè Xanh Hy Vọng

4 tháng qua, 159 lần "Bảng theo dõi IVF tự chế" của mình và 21 lần "Nhạc không lời" được tải xuống: Quả là điều đáng khích lệ đối với mình.

Vui mừng thêm nữa, số gạch huy động xây trường học tại Ninh Thuận đang tăng lên từng ngày. Mình tự đặt ra mục tiêu huy động được tổng cộng $500 trong 4 ngày nước rút còn lại:

Thành quả nhỏ xinh của mình 

Tháng này hè đã sang, mình chúc cho các bạn đang và sẽ làm IVF nhiều thuận lợi và may mắn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc blog, viết email và chia sẻ!

T/B: Và cho người thân yêu, bạn đồng hành trong cuộc hành trình tìm con của tôi:

"Kìa những ước mơ, từng tan tành và vỡ vụn
Em không biết nhiều, nhưng em biết rằng, ta yêu nhau...
Có thể đó là tất cả những gì ta cần biết..."

"Look at these dreams, so beaten and so battered
I don't know much, but I know I love you
That maybe all I need to know..."



Không có nhận xét nào: