Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Những Cô Bé 9x

"Tài năng nhưng không hề chưng diện, mỗi lần xuất hiện với các bản cover của mình Hà My đều giản dị với phong cách riêng của mình, cùng với cây guitar cô nàng nhẹ nhàng đi vào các bài hát và chiếm trọn trái tim của cư dân mạng. Không chỉ hát tiếng Việt hay như Forever Alone, Đồng XanhHương Ngọc Lan... mà cả những bản cover tiếng Anh cũng không kém cạnh. Như những bản cover Until YouPretty BoyThe Other Side Of The Door đều rất được yêu thích. " - Yan TV

M Naive (Hà My) & Tiểu Su Su hát
"What Makes You Beautiful" của One Direction
... Don't need make-up - To cover up - Being the way that you are is enough...
... Chẳng cần điểm trang - Để giấu che - Cứ là em, vậy cũng đủ rồi...


Hà My của tôi:

Vì có một con gái "bảo trợ" tên là Hà My, nên mình rất chú ý đến cái tên này. Hà My của tôi mới học lớp 3, năm tới lên lớp 4.

Hôm nay xem web, thấy báo viết có cô bé Hà My đang gây sốt cộng đồng mạng. Cô bé này sinh năm 1997. Bỗng mơ màng, tính năm tính tháng, và chợt nhận ra, nếu hồi ấy lấy chồng sớm, biết đâu cô bé này cũng đã là... con mình. Và tự dưng... bật khóc.

Hãy cùng hi vọng cho một thế hệ con em 9x & 201x của chúng ta (đặc biệt là các bé gái)! Chúc các con cũng đáng yêu và đầy sáng tạo, được đến trường, được hạnh phúc như Hà My chơi ghita và Tiểu Su Su ôm Gấu Bông này nhé các mẹ!


----------
Cập nhật chiến dịch Hổ Chiên Xù góp gạch xây trường mới tại Ninh Thuận:  http://www.crowdrise.com/catalystvietnambrick/fundraiser/HoChienXu

24.4 - 6.6.2013: Nếu gây quỹ vượt trên USD20,000, Catalyst Foundation sẽ có khả năng nhận được phần tài trợ tương đương USD25,000. Số tiền này đủ để xây trường tiểu học mới cho 200 con em gia đình nghèo tại Ninh Thuận. 

Cho đến ngày hôm nay 21.5, số tiền quyên góp được đã lên tới USD28,814. Hổ Chiên Xù hiện quyên góp được USD85. Cảm ơn bạn giấu tên & bạn Tieu Manh Xuong.

Không có nhận xét nào: