Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Quy Trình IVF Tối Ưu


Mình đã nhiều lần tham khảo sách báo và các trang mạng để có được một quy trình tổng thể trước khi làm IVF. Kiến thức mênh mông và chia sẻ vô vàn khiến nhiều khi mình thấy rối tung như canh hẹ. Đến ngay cả vài lần làm IVF tại Việt Nam lẫn nước ngoài cũng không khiến mình tỉnh táo hơn.

Ước mơ có ai đó, có cuốn sách nào đó cho mình sẵn một "công thức thành công" luôn thường trực trong Hổ Chiên Xù.


Nhưng từ khi viết lại blog, nhờ có sự động viên, hỏi han, chất vấn của các mẹ (qua blog lẫn wtt), mình đã tích lũy thêm được nhiều "bí kíp" và chịu khó tìm tòi, tổng kết lại các câu chuyện điều trị.

Can đảm hơn một chút, mình đã tự lôi ra tất cả các tập hồ sơ lưu trữ trong hành trình của chính mình để xem lại. Chúng vốn được cất giữ ở một góc kín đáo với niềm tin "mắt không thấy thì tim không đau".

Và kết quả là hôm nay, xin vui mừng tự "xuất xưởng" bản thảo đầu tiên cho một
Quy trình giản lược: Chuẩn Bị đến Sau Chuyển Phôi

Quy trình kèm một số hình ảnh minh họa vì tính mình vốn thích đọc truyện nhiều tranh, ít chữ.

Mình hi vọng giúp được các mẹ có thêm kiến thức tổng quát và hình dung được rõ ràng các bước hành động, nhằm chuẩn bị cho tinh thần, thể chất, tài chính thật hiệu quả, bình tĩnh và thong dong đi đón con yêu nơi xa xôi nhé!

Vốn không tin vào việc có thể hồi phục nhanh  trong vòng 1-2 tháng sau khi IVF thất bại, mình xin tuyên bố hôm nay thực sự là:


Không có nhận xét nào: