Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Công Cụ Theo Dõi IVF Tự Chế

Gần 5 năm đã trôi qua từ khi mình loay hoay dịch và tổng hợp để ra sản phẩm tự chế dưới đây.

Nó là một cái bảng tả-pí-lù để theo dõi thân nhiệt, các lần xx, kết qủa đo nước bọt, và các thể lọai thuốc kích trứng, rụng trứng, dưỡng trứng.


JPEG trông "hắn" thế này:



Cuối năm 2009, mình đã tặng sản phẩm này khi hào hứng săn hổ với hội của mẹ San Thái trên WebTreTho. Đã gần 5 năm, mỗi khi ngắm lại thành qủa ghi chép mỗi tháng và hàng chục tháng "thất bại", lòng mình không khỏi rưng rưng.

Có nhiều lúc qúa chán nản, mình đã quăng cái bảng này vào gầm giường. Nhưng lần đi Thái mới nhất, lại phải lôi "hắn" ra. Xem lại hàng chục trang giấy, mình lại thấy quyết tâm hơn một chút.

Hôm nay mình đã chỉnh sửa thêm cho nó hoàn chỉnh và hữu ích cho quá trình TTON. Mình xin chia sẻ công cụ này, để mong các mẹ, cùng với mình, cũng sẽ thành công trong năm rắn 2013 và năm ngựa 2014 nhé.

Bảng rõ nét các mẹ có thể download từ MediaFire, đem đi photo thành 12 tờ cho một năm :
PDF - Công Cụ Theo Dõi IVF

Chúc may mắn!

Không có nhận xét nào: