Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Viết Để Vui

Đã rất lâu mình không còn hứng thú viết lách hay tham gia vào các diễn đàn. "Rất lâu" ấy bắt đầu từ cuối 2009, khi mình làm IVF thất bại.

Chúng mình, hội Hiếm Muộn, vẫn hay nói với nhau, "Điều hành một công ty không khó bằng điều hành quy trình IVF".

Có những lúc bạn sẽ tự hỏi đến lần thứ 1001 tại sao điều này có thể xảy đến với mình.

Có những lúc bạn sẽ thấy mắt mũi mình chẹp nhẹp đầy nước, vì vui sướng hoặc vì khổ đau.

Có trải qua tất cả những hỉ, nộ, ái, ộ của quá trình tìm con mới hiểu hết được sức mạnh vô hạn của chính bản thân mình, hiểu hết được những thách thức oái ăm và đau khổ cho mối quan hệ chồng vợ, và hiểu hết được sự đồng cảm lớn lao của cộng đồng làm TTON.



Vì tất cả những điều đó, nhân một dịp nữa chưa thành công với IVF, mình quyết định "chấp bút" thay bởi bỏ chạy như 4 năm về trước.

Hi vọng những thông tin mình tổng hợp được ở đây sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình TTON. Nó đã có tác dụng xoa dịu vết thương tinh thần và thể chất rất hữu hiệu cho chính mình, khi mình bắt buộc bản thân bận rộn tìm và đọc, xóa và viết.

Chúc tất cả chúng ta, một ngày nào đó, có thể reo lên "Không tin nổi vào mắt mình nữa, 2 vạch rồi, cả nhà ơiiiii!"

Không có nhận xét nào: