Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Đông Y: Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm

VĨNH LONG & TP. HỒ CHÍ MINH

Bác Nguyễn Phú Lâm

Bài này mình đã chia sẻ trên WebTreTho:

Gần đây (từ năm 2011, 2012, 2013 và đầu 2014) có một số bài báo viết khá kỹ về lương y, bác sĩ Nguyễn Phú Lâm. Mình có chút trải nghiệm với gần 10 địa chỉ Đông Y trong Nam ngoài Bắc và vẫn đang tiếp tục, và nhờ có rất nhiều thông tin công khai, mình chia sẻ cách đánh giá thông tin với các mẹ như sau:

+ Bác Lâm có 10 năm kinh nghiệm chữa hiếm muộn bằng Đông Y (từ 2004).

+ Cách tiếp cận của bác là kết hợp các đánh giá bên Tây Y (Nam: tinh dịch đồ; Nữ: siêu âm tử cung, X-quang vòi trứng) và cách chữa trị Đông Y (thuốc sắc, thuốc viên, rượu ngâm). Trường phái chữa bệnh của bác được nêu rất kỹ trong bài báo.

+ Chi phí cao nhất là chai rượu ngâm thuốc cho nam giới 5 triệu. Một thang thuốc 100 ngàn. Một viên thuốc 10 ngàn. Chi phí tổng kết trong các ca chữa trị của bác Lâm là 2-15 triệu.

+ Các bạn đến gặp bác Lâm, chắc đều có tờ hướng dẫn khá chi tiết về LỐI SỐNG, trong đó có các ý như:

* Phụ nữ có tính hay giận hờn, lo lắng làm khí huyết ngưng trệ, kinh nguyệt không điều hòa. Cho nên phải giữ lòng vui vẻ, ít giận dữ, lo lắng, buồn phiền

* Vợ chồng phải thật sự thương yêu lẫn nhau. Mỗi ngày đi bộ ít nhất 30 phút, ngủ trưa 30 phút, ăn xong không nằm ngay.

* Nếu lòng mình không thành thật thì khó lòng thu được kết quả.


Kinh nghiệm gần 10 năm chạy chữa Đông lẫn Tây Y của mình cho thấy: 

Mình nên đến nơi mình thấy phù hợp. Kể cả khi không đạt kết quả cuối cùng, bác sĩ nào khiến mình vui lòng sẽ tạo thêm niềm tin cho mình, giúp mình có tâm lý vui vẻ chấp nhận, đánh gía cao những sự cải thiện về sức khỏe, tiếp tục thoải mái tìm kiếm sự hỗ trợ ở nơi khác.

Để có sự phù hợp, trước tiên cần hiểu rõ bản thân mình, hiểu rõ chồng mình, rồi sau mới đến việc hiểu bác sĩ và cách chữa.

Bác sĩ Phú Lâm (ngoài cùng bên phải) cùng bạn và anh chị Kỳ-Thụy
(vô sinh 3 năm, chữa Tây Y 1 năm, uống thuốc 5 tháng) và 2 con. - Theo báo Đất Việt
- Vậy thì bác Lâm phù hợp với những ai?

1) Bác Lâm chữa Đông Y và có bài thuốc rượu ngâm với các thành phần mắc tiền. 

>>> Phù hợp với những người kiên nhẫn, xác định rõ sẽ mất thời gian ít nhất từ 3 đến 6 tháng, chi phí sẵn có khoảng 20 triệu đổ lại. 

2) Bác Lâm sinh năm 1969-1970 (?), 44-45 tuổi, có hơn 20 năm kinh nghiệm Đông Y, trong đó 10 năm kinh nghiệm với hiếm muộn. So với một số lương y cha truyền con nối 30-50 năm truyền thống thì bác rất mới. Bác Lâm ở Vĩnh Long, 2 tuần lên TP. Hồ Chí Minh 1 lần.

>>> Phù hợp hơn với những người đã chữa qua một số nơi khác mà chưa có kết quả, giờ sẵn lòng “thử nghiệm” với thái độ vui vẻ. Với các bạn ở thành phố, bác cũng phù hợp hơn với những người chấp nhận không phải lúc nào cũng tiếp cận được bác sĩ, phải tự mình “chiến đấu”, tính kỷ luật cao. 

Nhưng cũng vì bác trẻ tuổi, nên “công nghệ thông tin” bác có vẻ sành hơn. 

>>> Phù hợp với những người không ngại thắc mắc, hỏi han qua… điện thoại

3) Bác Lâm kết hợp thêm yếu tố tinh thần, tâm linh, khuyên vợ chồng phải bỏ đi một vài thói quen xấu. 

>>> Phù hợp hơn với những cặp vợ chồng sẵn sàng thay đổi lối sống, vì cách thức sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng và tinh thần rất quan trọng trong việc điều trị.

4) Bác Lâm giúp cải thiện tinh trùng của nam, máu huyết của nữ một cách từ từ kiểu mưa dầm thấm lâu. 

>>> Phù hợp với các anh chị kết hợp với Tây Y bên TTON.

Chúc các mẹ thoải mái, vui vẻ, chưa thành công không quá ưu phiền, vì đây là một chuyến đi tìm con đặc biệt, không có đảm bảo nào 100%. Xác định ngay từ đầu và liên tục như vậy sẽ khiến lòng mình bình yên hơn. 

Đặc biệt là những phụ nữ trẻ trung ngoài 20 tuổi (nếu mình tảo hôn và có được con sớm, các bạn sẽ bằng lứa với… con gái trong mơ của mình đấy: Các em đừng để chuyện chữa chạy này đóng vai trò quá trung tâm, lấy đi mất những niềm vui sống khác, nhé!

Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm
091 8151 527
093 9382 333

T2-T6
Hội Đông Y huyện Mang Thít
Khóm 3, Thị trấn Cái Nhum, Mang Thít, Vĩnh Long

T7 & Chủ Nhật
Phòng khám
Khóm 1, Thị trấn Cái Nhum, Mang Thít, Vĩnh Long
(070) 3930 078

Mỗi tháng 2 lần 
Trạm Y Tế Phường 10
288 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào: