Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Đông Y: Bác Kim Tuấn

TP. HCM

Bác Kim Tuấn
Mình biết đên bác Tuấn từ nhiều nguồn, nhưng gần đây nhất thực sự đã rơi nước mắt vui sướng cùng 2 mẹ khác TTON bên Thái, về VN và được thuốc của bác "cứu".

Một mẹ không muốn công khai câu chuyện, một mẹ cầu cứu bác khi ngày 10 -12 sau CP, thử máu Medlatec lần 2, hCG chơi vơi, tụt dốc (dấu hiệu của sảy thai hoặc 1 trong 2 phôi sảy). Mẹ đã uống thuốc viên số 10 dưỡng thai của bác Tuấn, và hCG tăng bình thường (gấp đôi sau 2 ngày), hiện đã sang tháng thứ 3.

Các đặc điểm của TBKT:
- Bác Tuấn là... phi công. Nhưng vì là con cháu nhà thuốc, khi qua tuổi 40, bác đã trở lại với nghề truyền thống.
- Muốn khám bác phải đến ngoài giờ và cuối tuần, hoặc tư vấn qua phone vì ban ngày bác vẫn ham làm ở sân bay Lấy thuốc thì luôn có người ở nhà hoặc dùng chuyển phát nhanh.
- Bác có website, diễn đàn, trả lời nhiệt tình.
- Thuốc viên chỗ bác giá rất bình dân, công thức thuốc bác làm đã đăng công khai trên tạp chí và trên mạng.
- Đã có bài đăng về bác trong sổ tay cho đại biểu QH năm 2012. Nếu đến nhà, bạn sẽ có một quyển tài liệu bao gồm các bài thuốc mang về.

Nhà thuốc bắc gia truyền Kim Tuấn

Đ/c: A75/6E/17, Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, Tp.HCM
Đ/t: 08.3 84 86 280 - 09 18 41 32 80
Email: thuocbackimtuan@gmail.com
Web: ThuocBacKimTuan.com

Bao gồm thuốc sắc, thuốc viên, thuốc đắp

Lưu ý: Khi đến các bác chữa Đông Y mình liệt kê, vợ chồng mình đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người điều trị.
Mỗi người một vẻ, người nhẹ nhàng, người nhát gừng, người ngắn gọn, thẳng thắn, nhưng hầu hết tụi mình đều cảm nhận được thứ thuốc "vô hình" là tinh thần chia sẻ, lắng nghe tất tật "kể lể, vặn vẹo" của các bác.
Điều này quan trọng với dân "hiếm muộn" nhưng lại rất hiếm hoi ở những phòng khám Tây Y và thậm chí cả Đông Y khác, nơi có quá đông bệnh nhân và bác sĩ qúa bận rộn. 

Không có nhận xét nào: